Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A51

Mở đầu cho thế hệ Galaxy A 2020 chính là chiếc máy Samsung Galaxy A51 thời thượng. Chiếc điện thoại được đánh giá khá tốt so với giá tiền và được thiết kế với mục đích nhắm tới giới trẻ. Vậy với dòng điện thoại Galaxy A vốn đã được ưa chuộng ở thị trường điện thoại thì liệu chiếc Samsung này có đáp ứng được nhưng kỳ vọng của các tín đồ Samsung? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

1. Thiết kế vỏ ngoài cá tính

Tập trung vào người tiêu dùng là giới trẻ, Samsung Galaxy A51 được thiết kế rất bắt mắt và nổi bật cá tính. Với độ dày chỉ khoảng 7.9mm, Samsung Galaxy A51 chính là một trong những chiếc điện thoại mỏng nhất trong phân khúc cận cao cấp. 

Mặt lưng của máy được thiết kế bo cong 2 viền khiến trải nghiệm khi cầm máy chắc và thật tay hơn. Ngoài ra, mặt lưng còn có họa tiết cắt kim cương sắc bén và sang trọng cùng với 3 gam màu cực cá tính là màu Xanh Crush đa sắc, màu Trắng Crush lấp lánh và màu Đen Crush kim cương. Đây đều là những màu phù hợp với giới trẻ và bắt mắt, làm nổi bật được sự tinh tế.

Mặt trước của Samsung Galaxy A51 được trang bị màn hình tràn viền vô cực Infinity-O 6.5 inch hứa hẹn đem lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Ngoài ra, màn hình còn có độ phân giải Full HD+ giúp cho hình ảnh được truyền tải sắc nét và chân thực nhất đến với người sử dụng. Không những thế, màn hình của Samsung Galaxy A51 còn được tích hợp  tấm nền Super AMOLED có màu đen sâu và các tính năng tùy chọn màu sắc theo sở thích của người dùng. Cảm biến vân tay cũng được nhúng trực tiếp trên màn hình tại vị trí thuận tiện nhất cho bất cứ kiểu cầm máy nào kể cả khi tay đang bị ướt. 

Như vậy, về tổng quan thiết kế, Samsung Galaxy A51 đã làm tròn vai trò của chiếc máy Galaxy A tiên phong 2020.

2. Bộ 4 camera đột phá

Samsung Galaxy A51 đánh dấu một bước đột phá trong tính năng chụp ảnh của smartphone bằng chiếc camera Macro hỗ trợ chụp cận cảnh. Sự ưu việt này của chiếc 

điện thoại đã nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng với những bức ảnh có thể bắt trọn cả các chi tiết nhỏ nhất với màu sắc chân thực. 

Ngoài chiếc camera Macro chụp cận cảnh, Samsung Galaxy A51 còn được trang bị thêm 3 chiếc camera khác ở mặt lưng giúp việc chụp ảnh khi sử dụng máy trở nên tuyệt vời hơn. Chiếc camera chính có độ phân giải lên đến 48MP giúp tạo ra những hình ảnh vô cùng chân thực, sống động. Tiếp theo là chiếc camera 12MP với tính năng chụp góc siêu rộng lên đến 123 độ khiến bức ảnh có khả năng bao quát được hơn. Ngoài ra, chiếc camera này còn được tích hợp tính năng chuyển đổi thông mình, tự động chuyển chế độ chụp khi thấy cần thiết. Cuối cùng là chiếc camera 5MP với hiệu ứng xóa phông độc đáo đem lại những bức hình sống ảo ảo diệu. 

Mặt trước của chiếc điện thoại cũng được trang bị camera 32MP đáp ứng được các yêu cầu khi selfie của người sử dụng. Giờ đây với chiếc máy Samsung Galaxy A51, bạn không còn cần phải lo ngại về những bước hình mờ ảo do camera trước không đủ sắc nét nữa. Ngoài ra, điện thoại được tích hợp công nghệ Al có thể nhận diện đến 30 chủ thể giúp hình ảnh trở nên vô cùng sắc nét và chân thực. Samsung Galaxy A51 cũng được trang bị thêm tính năng Super Steady Video. Với tính năng này, bạn có thể thoải mái vừa di chuyển vừa quay phim mà không phải lo ngại về độ rung của video. 

Nói chung, tình năng chụp ảnh của Samsung Galaxy A51 đã đạt đến mức tối ưu và chắc chắn là một điểm cộng khi đánh giá chiếc điện thoại này.

3. Cấu hình máy cực khỏe

Được trang bị chip Exynos 9611 8 nhân, với RAM 6GB, ROM 128GB, điện thoại Samsung Galaxy A51 có thể đảm bảo nhu cầu sử dụng máy hàng ngày của người dùng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chơi các tựa game nặng như PUBG hay Liên quân mà không bị gián đoạn hay giật lag. Không chỉ vậy, công nghệ Neuro Game Booster cũng hỗ trợ chơi game với trải nghiệm tốt nhất để bạn có được không gian giải trí ưng ý với Galaxy A51

4. Dung lượng pin cực khủng

Với cấu hình máy mạnh đáp ứng được những tựa game nặng thì Samsung cũng rất chiều lòng người sử dụng khi trang bị cho Galaxy A51 viên pin 4000mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài. Không những thế, máy còn được trang bị cổng sạc 15W hỗ trợ sạc nhanh, ngăn chặn tình trạng ngắt quãng khi sử dụng. Chỉ cần sạc trong 10 phút bạn đã có thể thoải mái sử dụng để xem phim trong 3 giờ hoặc tận 10 giờ với các nhu cầu sử dụng thông thường như nghe gọi điện, nhắn tin, đọc báo…

5. Mức giá cạnh tranh

Samsung Galaxy A51 lên kệ với mức giá 7,990,000 VNĐ thuộc trong phân khúc cận cao cấp. Như vậy mức giá của chiếc điện thoại này không quá cao, rất phù hợp với những bạn trẻ vừa đi làm 1-2 năm. Ngoài ra, để đánh giá tổng hợp thì mức giá này không quá cao so với chất lượng của máy. 

6. Có nên mua Galaxy A51 không?

Như đã nói ở trên, Galaxy A51 đánh vào nhu cầu trực tiếp của giới trẻ là chụp ảnh đẹp, máy chạy mượt, hỗ trợ chơi game và dung lượng pin lớn. Ngoài ra, thiết kế cũng vô cùng bắt mắt khiến cho chiếc điện thoại này rất đáng tiền mua. Tuy nhiên, ngoại trừ tính năng chụp ảnh được cải thiện đáng kể thì Samsung Galaxy A51 không có quá nhiều điểm nổi bật so với các phiên bản cũ của dòng Galaxy A nên với mục đích nâng cấp thì Galaxy A51 chưa quá nổi bật và đáng giá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *