Top 5+ Máy tính bỏ túi cầm tay tốt nhất trên thị trường

Trong môi trường giáo dục hiện nay, các môn học ngày càng phức tạp và khó khăn hơn đối với học sinh. Nhất là các bộ môn liên quan đến tính toán như Toán, Vật Lý, Hóa Học,.. , để giảm thiểu thời gian cho học sinh, cũng như giúp ích học sinh trong quá trình tính toán, bộ giáo dục đã cho phép học sinh mang máy tính bỏ túi vào lớp để tiện hơn trong quá trình tính toán. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn máy tính bỏ túi là gì? Và top 5 các loại máy tính bỏ túi cầm tay tốt nhất hiện nay.

Máy tính bỏ túi cầm tay là gì?

Máy tính bỏ túi là một loại thiết bị được lập trình sẵn các phép tính của các con số. Qua đó, chúng ta chỉ cần nhập phép toán, phương trình, các con số vào, máy tính sẽ tự ghi nhận và cho ra đáp án chính xác nhất.


Hình ảnh minh họa

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, chúng ta có thể mang nó theo trong người đi bất kì đâu. Là một vật được coi là không thể thiếu trong môi trường giáo dục, cũng như nó sẽ nằm trên bàn làm việc của bất kì nhân viên kế toán nào.

Các hãng máy tính bỏ túi cầm tay tốt

Các hãng sản xuất máy tính cầm tay tốt cũng không có nhiều. Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê ra các hãng đi đầu trong ngành sản xuất máy tính bỏ túi

Casio

Casio là một công ty chế tạo thiết bị điện tử Nhật Bản được thành lập năm 1946, có trụ sở ở Tokyo, Nhật Bản. Hãng nổi tiếng nhờ được biết đến về các loại sản phẩm như máy tính, đồng hồ, camera,… .

Trên thị trường hiện nay, máy tính casio luôn là lựa chọn ưu tiên của các thầy cô, học sinh vì mẫu mã đẹp, đơn giản và giá thành lại rất rẻ.

Vinacal

Việt Nam cũng có một thương hiệu cạnh tranh với Casio về lĩnh vực máy tính bỏ túi đó là Vinacal. Một thương hiệu máy tính bỏ túi cầm tay rất tốt của nội địa được phát triển bởi Công ty Cổ phần Điện tử Việt Nhật vào những năm 2009.

Được biết đến là một thương hiệu có đa dạng mẫu mã đẹp và nhiều tính năng vượt trội, Vinacal cũng không phải dạng vừa khi được so sánh với Casio.

Texet

Là một thương hiệu điện tử đến từ nước Anh, chuyên sản xuất thiết bị điện tử, đồ gia dụng.

Tuy vậy, Texet cũng không có gì nổi bật đối với máy tính bỏ túi khi mà hãng này chỉ mới phát triển một số mẫu máy tính để bàn 12 số đơn giản và không có nhiều chức năng để sử dụng.

Top 5 loại máy tính bỏ túi cầm tay tốt nhất

Sau khi tìm hiểu về các hãng máy tính bỏ túi, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số máy tính bỏ túi cầm tay tốt nhất hiện nay và được nhiều người ưa chuộng nhất

Máy tính bỏ túi Casio FX 570VN Plus


Máy tính bỏ túi Casio FX570VN Plus

Mở đầu danh sách là một dòng máy tính bỏ túi cầm tay tốt mà hầu như không ai là không biết đến đó là Casio FX 570VN Plus. Tùy vào từng đợt hàng khác nhau mà máy có thể được xuất xứ tại một số nơi như Trung Quốc và Thái Lan.

Là phiên bản kế nhiệm của chiếc máy tính CASIO FX 570ES PLUS, được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam nên rất phù hợp với chương trình giáo dục ở Việt Nam. Máy có 453 tính năng, nhiều hơn 36 tính năng so với dòng máy CASIO FX 570ES PLUS.

Máy tính bỏ túi Casio FX 570ES Plus


Máy tính bỏ túi Casio FX 570ES Plus

Dòng máy thứ 2 chúng tôi muốn đề cập đến là Casio FX 570ES Plus. Đây là một trong các sản phẩm góp phần làm nên tên tuổi cho Casio trong ngành máy tính bỏ túi.

Máy có 417 chức năng giúp bạn có thể giải quyết được toàn bộ các dạng toán khó trong chương trình học cấp 2 và cấp 3.

Với kiểu dáng nắp trượt hiện đại, gam màu xám bạc tinh tế, mẫu mã nhỏ gọn, Casio FX 570ES đã thể hiện được đẳng cấp của mình vượt trội hơn so với các dòng máy khác về kiểu dáng.

Máy tính khoa học Casio FX-580VNX


Máy tính khoa học Casio FX-580VNX

Với giá thành vượt trội nhất thì đây là dòng máy tính bỏ túi cầm tay tốt có giá bán cao nhất của thương hiệu Casio. Thuộc dòng máy khoa học ClassWiz, máy tính được tích hợp tới 521 tính năng, trong đó có nhiều tính năng mà các dòng máy tính khoa học trên thị trường hiện nay không có.

Dòng máy được Casio cải tiến cả về thiết kế lẫn giao diện và tốc độ nhanh nhẹn, hứa hẹn đây sẽ là một trong các sản phẩm được ưa chuộng trong thị trường Việt Nam nói riêng.

Máy tính bỏ túi Vinacal 570ES Plus II

Với thiết kế vẻ bề ngoài nhìn hiện đại, nổi bật, dòng máy này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều học sinh. Đặc biệt, Vinacal 570ES Plus II được ưa chuộng với nhiều tính năng vượt trội giúp bạn dễ dàng giải quyết được hầu hết các dạng toán khó.

Đây là một sản phẩm mà theo đánh giá là rất hữu ích vì nó hỗ trợ các bạn rất nhiều trong suốt quá trình học, nhất là trong các kỳ thi quan trọng như tốt nghiệp THPT, cao đẳng, đại học.

Máy tính học sinh Vinacal 570EX Plus II


Máy tính học sinh Vinacal 570EX Plus II

Nói đến Vinacal thì hầu hết đa số ai cũng nghĩ nó có thiết kế rất độc đáo, nhìn rất trẻ trung, phong cách. Dòng máy Vinacal 570EX Plus II cũng không phải ngoại lệ, thiết kế của dòng máy có 3 màu chính là Đen, Xám và Hồng rất phù hợp cho lứa học sinh cấp 2 đang còn trong độ tuổi teen.

Máy sử dụng màn hình LCD có độ phân giải cao 192 x 63 mang cho ta khả năng hiển thị tốt và dễ quan sát hơn. Máy cũng bao gồm 525 chức năng giúp ta dễ dàng xử lý các dạng toán khó khác nhau.

Trên là một số máy tính bỏ túi cầm tay tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc máy tính bỏ túi cầm tay tốt phù hợp với các bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *